Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

Đăng ngày 09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và đi ngang trong mỗi thời kỳ. Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” và thu hút được nhiều nhà đầu tư đến vậy ?

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẤT ĐỘNG SẢN TÂY HỒ LUÔN NÓNG ?

Lý do thứ nhất là do yếu tố đến từ vị trí tương đối đặc biệt của quận Tây Hồ. Quận Tây Hồ sở hữu vị trí vàng cực kỳ đặc biệt nằm giữa trung tâm của thủ đô Hà Nội, là nơi có hồ Tây ( hồ lớn nhất của thủ đô Hà Nội có diện tích tương đương quận Long Biên ). Chính yếu tố này khiến chất lượng sống ở quận Tây Hồ luôn trong lành, mát mẻ hơn các khu vực khác ở Hà Nội, không chỉ vậy do lợi thế gần trung tâm nên cư dân nơi đây có thể đi lại và di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác, các quận khác tại thủ đô.

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

BĐS Tây Hồ luôn là hàng “HOT” trên thị trường.

Tây Hồ còn là nơi đặt trụ sở các bộ ban ngành trong tương lai, là địa điểm cửa ngõ vào thủ đô nên đi đến sân bay Nội Bài nhanh nhất trong các quận nội thành, lại là bộ mặt hành chính của toàn Hà Nội nên được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ. Các dự án lớn của các chủ đầu tư lớn và uy tín cũng đặt ở quận Tây Hồ rất nhiều.

Nhu cầu mua nhà nhiều trong khi lượng hàng người bán lại rất ít khiến cho giá căn hộ, bất động sản Tây Hồ tăng dần qua năm tháng nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng, cung không đủ cầu.

Vời khách hàng mua ở thực là nhu cầu sống đẳng cấp và chất lượng, với khách hàng đầu tư thì là nhu cầu tăng lãi vốn và cho thuê giá cao. Đây là khu vực đáp ứng hoàn hảo các yếu tố trên khi có cây, có hồ, có hạ tầng đẹp, có thanh khoản tốt, có giá thuê cao bởi thu hút nhiều người giàu và người nước ngoài đến với Việt Nam.

Trong số các dự án bất động sản thời điểm hiện tại khu vực Tây Hồ ở thời điểm hiện tại thì Westlake Residential nổi lên như một dự án mới có vị trí trung tâm cực kỳ đắc địa khi nằm trên mặt đường Võ Chí Công. Dự án được định hình theo mô hình phân khúc sản phẩm căn hộ cao cấp mang đến thị trường hơn 300 căn hộ hạng sang.

Westlake Residential có chủ đầu tư là tổng công ty Vinaenco. Dự án đang được gấp rút triển khai thi công xây dựng để có thể chào bán ra thị trường trong thời gian tới. Hiện đang xây phần móng.

Đây là dự án tâm điểm của thị trường BĐS Tây Hồ nói chung và khu vực phường Phú Thượng nói riêng trong năm 2024 này.

Mọi thông tin về dự án quý độc giả vui lòng truy cập website: https://www.westlakeresidential.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Bất động sản Tây Hồ đang tăng giá!

16/08/2024

Mới đây thông tin một dự án bất động sản có mức giá tiệm cận 260tr/m2 đang gây xôn xao dư luận.. Tuy nhiên đây không chỉ là thông tin mà dường như là sự thật khi thời gian vừa

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ