Tiện ích “ĐỈNH CAO” của chung cư Westlake Residential.

Đăng ngày 04/09/2024

Tiện ích chung cư Westlake Residential có những gì để có thể tương xứng với đẳng cấp và vị trí vàng cực kỳ đắc địa của dự án ? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. TIỆN ÍCH NỘI KHU CỦA CHUNG CƯ WESTLAKE RESIDENTIAL.

Westlake Residential có hệ thống tiện ích nội khu đỉnh cao, đồng bộ nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu sống, sinh hoạt của toàn bộ cư dân tòa nhà. Do có tới 3 tầng khối đến liên thông nên diện tích tầng khối đế rất nhiều, thoải mái để cư dân có thể sử dụng cũng như cho chủ đầu tư làm các không gian tiện ích sáng tạo. Có thể kể đến như nhà.

– Trung tâm thương mại, khu mua sắm, siêu thị.
– Khu vui chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em.
– Spa, phòng tập gym, thể dục thể thao.
– Nhà hàng ăn uống, khu cafe.
– Bể bơi.
– Cửa hàng thời trang..
– Quầy thuốc.
– Giặt là.
– Cắt tóc, gội đầu.

Mọi tiện ích tại Westlake Residential đều là cao cấp, hạng sang.

Mọi tiện ích tại Westlake Residential đều là cao cấp, hạng sang.

Westlake Residential có đầy đủ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân tòa nhà.

Westlake Residential có đầy đủ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân tòa nhà.

Và rất nhiều các tiện ích cơ bản cũng như cao cấp khác, đảm bảo đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN WESTLAKE RESIDENTIAL.

Nếu tiện ích nội khu của dự án đã nhiều thì các tiện ích ngoại khu nhờ vị trí “ĐỘC TÔN” của Westlake Residential sẽ khiến khách hàng “CHOÁNG NGỢP” bởi chất lượng, sự phong phú đi kèm đẳng cấp khác biệt. Có thể kể đến như là:

– Cách hồ Tây 5 phút di chuyển.
– Cách Lotte Mall 3 phút di chuyển.
– Cách KĐT Ciputra 2 phút di chuyển.
– Cách Trường THCS Xuân La 3 phút di chuyển.
– Cách sân Tennis Xuân La 4 phút di chuyển.
– Cách sân bóng Xuân La 4 phút di chuyển.
– Cách UBND quận Tây Hồ 3 phút di chuyển.

Lotte Mall là một trong số các tiện ích ngoại khu gần với Westlake Residential.

Lotte Mall là một trong số các tiện ích ngoại khu gần với Westlake Residential.

Với những tiện ích cực kỳ đẳng cấp mang đến, cư dân của chung cư Westlake Residential có thể hoàn toàn hài lòng về trải nghiệm sống tại đây.

>> Chung cư Westlake Residential là tổ hợp 2 tòa căn hộ cao cấp hạng sang được phát triển bởi công ty Xây Dựng Kỹ Thuật Việt Nam. Dự án có tổng diện tích khoảng 4.400 m2 cung cấp ra thị trường khoảng hơn 300 căn hộ hạng sang đáp ưng nhu cầu sống cũng như làm việc cho cư dân của khu vực.

Sở hữu vị trí cực đẹp ven hồ Tây ngay mặt đường Võ Chí Công nên dự án thu hút được cực nhiều sự quan tâm, đánh giá rất cao từ phía khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Theo thông tin mới nhất thì Westlake Residential sẽ được mở bán vào thời gian tới. Hiện tại dự án đang được gấp rút triển khai thi công xây dựng để có thể nhanh chóng bán hàng ra thị trường và bàn giao nhà tới tay khách hàng.

Với số lượng căn hộ có hạn cùng nhu cầu mua bất động sản cực nhiều khu vực này thì sau khi ra mắt có thể đây sẽ là dư án của thị trường khu vực trong năm 2024 này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Bất động sản Tây Hồ đang tăng giá!

16/08/2024

Mới đây thông tin một dự án bất động sản có mức giá tiệm cận 260tr/m2 đang gây xôn xao dư luận.. Tuy nhiên đây không chỉ là thông tin mà dường như là sự thật khi thời gian vừa

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ