Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

Đăng ngày 27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu về giấy tờ pháp lý của dự án này.

Các giấy tờ pháp lý quan trọng nhất của một dự án trước khi khởi công xây dựng và sau khi hình thành bao gồm:

– Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
– Giấy phép xây dựng dự án.
– Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án.
– Thẩm định phòng cháy chữa cháy.

Ngoài ra còn một số giấy tờ khác như là xác nhận hoàn thành nghĩ vụ thuế, bảo lãnh ngân hàng, giấy phép 1/500..

Riêng với Westlake Residential thì dự án đang trong quá trình triển khai thi công xây dựng, chưa chính thức mở bán ra thị trường nên chủ đầu tư chưa cung cấp giấy tờ để khách hàng cũng như nhà đầu tư có thể mục thị.

Tuy nhiên với sự cạnh tranh sản phẩm, sự thông thái của khách hàng càng ngày càng cao, các thông tin pháp lý phổ cập trên các phương tiện truyền thông đại chúng thì một dự án không đầy đủ pháp lý hoàn toàn rất khó bán hàng ở thời điểm hiện tại và rất dễ bị pháp luật “sờ gáy”… Vậy nên nếu sau khi mở bán các giấy tờ được public đầy đủ thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và pháp lý của căn hộ Westlake Residential Phú Thượng.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Westlake Residential đang được triển khai thi công rầm rộ.

Dự án chung cư Westlake Residential Phú Thượng nằm trên mặt đường lớn Võ Chí Công kết nối giao thông hoàn hảo đến các khu vực, địa điểm lân cận nhờ vào các tuyến đường lớn như là đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, đường Nguyễn Hoàng Tôn.. 

– Đi đến cầu Nhật Tân mất 5 phút.
– Đi đến hồ Tây mất 5 phút.
– Đi đến KĐT Ciputra mất 2 phút.
– Đi đến Lotte Mall mất 3 phút.

Xung quanh dự án là cơ sở hạ tầng đồng bộ của quận Tây Hồ, các trường học, siêu thị, chợ, nhà hàng, khu mua sắm, vui chơi giải trí của quận..

Với cư dân mua ở thì Westlake Residential có giá trị lâu dài về chất lượng sống trong lành, vị trí đẹp gần trung tâm và hồ Tây cũng như gia tăng đẳng cấp của gia chủ.

Với khách hàng đầu tư thì căn hộ Westlake Residential có giá trị về lãi vốn cũng như cho thuê khi đây là vị trí vô cùng khan hiếm bất động sản cũng như nhu cầu mua lại cực kỳ cao. Khách thuê nhà khu vực này cũng là khách thuê có tài chính tốt và rất nhiều khách hàng người nước ngoài mang đến doanh thu từ tiền thuê thuộc vào loại “khủng” của khu vực.

Vơi những yếu tố kể trên, có thể khẳng định rằng Westlake Residential sẽ nhanh chóng tạo nên cơn sốt tên thị trường BĐS Hà Nội nói chung và thị trường BĐS Tây Hồ nói riêng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Bất động sản Tây Hồ đang tăng giá!

16/08/2024

Mới đây thông tin một dự án bất động sản có mức giá tiệm cận 260tr/m2 đang gây xôn xao dư luận.. Tuy nhiên đây không chỉ là thông tin mà dường như là sự thật khi thời gian vừa

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ