Dự án Westlake Residential – Những lý do tạo nên sức hút.

Đăng ngày 14/09/2024

Dự án Westlake Residential mới đây đã bắt đầu triển khai thi công xây dựng, mặc dù mới đang trong quá trình khởi đầu nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng và khách hàng không chỉ khu vực Tây Hồ mà còn khách hàng ở các khu vực lân cận. 

Vậy những lý do gì khiến dự án căn hộ Westlake Residential thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy ? Hãy cùng nhau làm rõ trong bài viết dưới đây nhé:

1. YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN TỪ VỊ TRÍ.

Một dự án bất động sản có thành công hay không ? Có được nhiều khách hàng quan tâm hay không, có tiềm năng mua ở hay đầu tư hay không yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí của dự án.

Westlake Residential nằm tọa lạc trên lô đất CHC1 khu D6, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là lô đất trung tâm phường và nằm trên mặt đường Võ Chí Công.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Vị trí của Westlake Residential cực đẹp.

Có thể thấy rằng đây là vị trí gần như đẹp nhất khu vực quận Tây Hồ khi nằm giữa trung tâm quận. Kết nối giao thông cực kỳ hoàn hảo đến các khu vực xung quanh, tiện ích của khu vực nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

– Đi đến ủy quan nhân dân quận Tây Hồ mất 3 phút.
– Đi đến khu đô thị Ciputra mất 1 phút.
– Đi đến cầu Nhật Tân mất 8 phút.
– Đi đến hồ Tây mất 5 phút.
– Đi đến Lotte Mall Võ Chí Công mất 5 phút.
– Đi đến quận Cầu Giấy mất 8 phút.

Lotte Mall là một trong số các tiện ích ngoại khu gần với Westlake Residential.

Lotte Mall là một trong số các tiện ích ngoại khu gần với Westlake Residential.

Xung quanh dự án có đầy đủ hạ tầng như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện.. Không những thế dự án còn nằm gần với Hồ Tây ( hồ lớn nhất thủ đô Hà Nội ) nên có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ, tầm view đẳng cấp cũng như hưởng được trọn vẹn chất lượng không khí cực kỳ mát mẻ, trong lành từ Hồ Tây.

2. YẾU TỐ ĐẾN TỪ ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN.

Vinaenco là chủ đầu tư lớn cũng như đã có thương hiệu trên thị trường bất động sản nên được khách hàng tin tưởng. Công ty đã triển khai thi công xây dựng nhiều dự án lớn, có thể kể đến như là chung cư Horizon, chung cư tại Ngoại Giao Đoàn..

Đơn vị thi công của Westlake Residential là Coteccons, đây là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng mà nghe đến tên thì hầu hết mọi người quan tâm đến bất động sản đều biết đến.

Với các đơn vị phát triển uy tín thì khách hàng rất an tâm vào chất lượng cũng như pháp lý của Westlake Residential Tây Hồ.

3. TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ LỚN CŨNG NHƯ CĂN HỘ Ở ĐẲNG CẤP.

Sở hữu vị trí thuộc hàng “KHAN HIẾM” nên không khó hiểu khi dự án Westlake Residential mang đến cơ hội đầu tư tuyệt vời cho khách hàng và nhà đầu tư cũng như cho người mua ở thực.

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

BĐS Tây Hồ luôn là hàng “HOT” trên thị trường.

Với khách hàng có nhu cầu đầu tư thì dự án chung cư Westlake Residential Phú Thượng có thể có mức lãi vốn cao vào thời điểm hoàn thiện khi mà nhu cầu mua nhà khu vực này luôn rất cao nhưng lại có rất ít người muốn bán.

Nếu nhà đầu tư muốn khai thác dòng tiền thì căn hộ Westlake Residential mang đến lợi nhuận cao và bền vững khi đây là khu vực nhiều người giàu có lui tới cũng như nhiều khách hàng nước ngoài đến thuê với mức giá có thể lên đến hàng chục ngàn USD/năm.

Với người mua ở thực thì căn hô tại đây có chất lượng sống tuyệt vời với tiện ích đầy đủ, vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng, chất lượng không khí tuyệt vời cùng sự nâng tầm đẳng cấp.

Đó là một vài lý do khiến dự án Westlake Residential thu hút đến như vậy. Hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm dự án này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Bất động sản Tây Hồ đang tăng giá!

16/08/2024

Mới đây thông tin một dự án bất động sản có mức giá tiệm cận 260tr/m2 đang gây xôn xao dư luận.. Tuy nhiên đây không chỉ là thông tin mà dường như là sự thật khi thời gian vừa

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ