Tiến độ “UPDATE” mới nhất chung cư Westlake Residential Tây Hồ

Đăng ngày 16/08/2024

Westlake Residential đang được triển khai thi công với tốc độ “THẦN TỐC” bởi nhà thầu Coteccons.. Với các đơn vị phát triển dự án uy tín bậc nhất hiện nay thì khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm vào thời điểm bàn giao cũng như chất lượng của công trình.

Dự án đang trong quá trình thi công phần móng cọc.

Dưới đây là một vài hình ảnh về hiện trạng của dự án căn hộ West Lake Residential.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Westlake Residential đã được thi công phần móng

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Bảng thông tin của chung cư West Lake Residential Phú Thượng

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Hiện trạng, vị trí Westlake Residential Tây Hồ nhìn từ trên cao

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Tiến độ chung cư Westlake Residential từ trên cao

Dự án căn hộ chung cư Westlake Residential được đầu tư bởi công ty CP xây dựng kỹ thuật Việt Nam, dự án được khởi công năm 2024 và dự kiến bàn giao nhà vào năm 2026. Được thi công bởi Coteccons ( đơn vị thi công số 1 Việt Nam hiện nay ).

Chung cư cao cấp Westlake Residential có quy mô 23 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 300 căn hộ cao cấp hạng sang mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua ở cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp khu vực Tây Hồ nói riêng và phường Phú Thượng nói chung.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Tây Hồ là lô CHC1 khu D6 phường Phú Thượng nên West Lake Residential nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng mua ở thực cũng như nhà đầu tư bởi từ lâu đây là khu vực có nhiều khách hàng quan ta nhưng nhu cầu bán ra luôn ở trong tình trạng hạn chế vì thiếu sản phẩm.

Vị trí này mang đến nhiều lợi thế cho Westlake Residential khi kết nối hạ tầng, giao thông cực kỳ dẽ dàng đến các quận nội thành khác như là Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm.. Từ vị trí của dự án cư dân cũng có thể tiện lợi di chuyển đến các khu vực xung quanh, lân cận.

– Từ dự án đi đến THCS Xuân La mất 7 phút.
– Từ dự án đi đến Hồ Tây mất khoảng 5 phút.
– Từ dự án đi đến UBND quận mất khoảng 5 phút.
– Từ dự án đi đến Lotte Mall mất khoảng 6 phút.
– Từ dự án đi qua đường là đến khu đô thị Ciputra.
– Từ dự án đi đến cầu Nhật Tân mất khoảng 7 phút.
– Từ dự án đi đến sân bay Nội Bài mất khoảng 30 phút.

Hiện nay có một số các thông tin chưa chuẩn xác về dự án tràn lan trên mạng, quý khách hàng cùng độc giả hãy cân nhắc, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh chính thức của chung cư West Lake Residential để có thể được tư vấn chính xác và minh bạch nhất.

Căn hộ Westlake Residential sẽ được mở bán chính thức thời gian tới, mức giá chưa có cụ thể. Hãy cùng chúng tôi cập nhật liên tục các tin tức về dự án tại website: https://www.westlakeresidential.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ