Thiết kế, mặt bằng căn hộ Westlake Residential

Đăng ngày 16/08/2024

Thiết kế căn hộ Residential như là là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu trước khi xuống tiền mua căn hộ tại dự án này. Tuy nhiên mặt bằng căn hộ Residential chưa chính thức được công bố, vậy nên chỉ có các thông tin sơ bộ.

Theo đó chung cư Westlake Residential quy mô 4 tầng hầm và 23 tầng nổi nằm trên địa bàn phương Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.. Do nằm vị trí rất đẹp nên căn hộ tại đây sẽ có tầm nhìn vượt trội ra khu vực lân cận, có thể kể đến như là hồ Tây hay sông Hồng.

Các căn hộ tại chung cư Westlake Residential có thiết kế full kính tràn từ sàn đến trần để có thể đón được nhiều gió cũng như ánh sáng nhất có thể, tận dụng tối đa được vẻ đẹp đến từ vị trí cũng như thiết kế của căn hộ.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Căn hộ Westlake Residential sẽ có thiết kế và nội thất đỉnh cao toát lên vẻ sang trọng, xa hoa

Dự kiến chung cư Westlake Residential sẽ có các mẫu căn hộ có thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Đang cập nhật diện tích.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Đang cập nhật diện tích.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: Đang cập nhật diện tích.

Bố trí bên trong căn hộ vô cùng hợp lý để vừa tận dụng được không gian sống vừa giúp cư dân có trải nghiệm sống thích thú nhất. Không có phòng nào lỗi phong thủy hay bị âm tường.

Căn hộ hướng Đông sẽ nhìn về phía Hồ Tây, căn hộ hướng Tây nhìn về phía khu đô thị Cipiutra, căn hộ hướng Bắc nhìn về phía Lotte Mall Tây Hồ, còn căn hộ hướng nam nhìn về phía trung tâm thành phố.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Các căn hộ view hồ Tây sẽ là căn hộ được săn đón nhất tại Westlake Residential

Tất cả các góc này đều thoáng đãng và không bị che chắn, điều này góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của dự án Westlake Residential Tây Hồ.

Nhà mẫu Westlake Residential sẽ được khai trương vào thời gian tới để tiếp đón những khách hàng đầu tiên đến tham quan và trải nghiệm căn hộ thực tế tại đây.

Về mức giá bán chung cư Westlake Residential thì chúng ta chưa có chính thức, tuy nhiên theo phân tích của cá nhân tôi sẽ dao động khoảng 100tr/m2. Chúng ta hãy chờ đến khi dự án chính thức ra hàng để có thông tin chuẩn xác nhất.

Website dự án: https://www.westlakeresidential.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ