Bảng giá, giá bán căn hộ Westlake Residential là bao nhiêu ?

Đăng ngày 16/08/2024

Giá bán căn hộ Westlake Residential như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng đang để ý đến dự án vô cùng quan tâm vào thời điểm này.. Trong thời điểm hiện tại khi mà chung cư Westlake Residential chưa chính thức mở bán thì chúng ta chỉ có thể dựa trên mức giá bán của các dự án xung quanh để có thể định giá căn hộ.

Các dự án được định giá để so sánh với Westlake Residential sẽ nằm cùng với khu vực, cùng phân khúc và cũng là các dự án bất động sản tương đối mới đang vận hành hoặc đang xây dựng, hãy cùng chúng tôi theo dõi.

1. Chung cư D’eldorado

Chung cư D’eldorado có 2 tòa căn hộ là tòa Phú Thanh và Phú Thượng, một tòa nằm ở ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn giao với đường Lạc Long Quân, một tòa nằm ngã tư đường Nguyễn Hoàng Tôn giao với Võ Chí Công.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Chung cư D’eldorado

Hiện cả 2 tòa đều đã đi vào hoạt động. Giá bán có mức chênh lệch khá lớn với các căn hộ view hồ Tây và không view, dao động 85tr-130tr/m2.

2. Chung cư Heritage West Lake

Chung cư Heritage West Lake nằm số 6777 đường Lạc Long Quân, dự án có tổng diên tích khoảng 9.000m2 với quy mô 3 tòa căn hộ hạng sang cũng như văn phòng cho thuê.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Chung cư Heritage Westlake

Hiện dự án đã chuẩn bị được bàn giao đi vào hoạt động.

Giá bán có sự chênh lệch giữa căn view hồ và căn không view, dao động khoảng 120tr-200tr/m2.

3. Chung cư Skyline Westlake Tây Hồ

Chung cư Skyline Westlake Tây Hồ có quy mô 3.627m2 với 4 tầng hầm và 27 tầng nổi. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 500 căn hộ thương mại.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Chung cư Skyline Westlake

Skyline Westlake Tây Hồ nằm tại lô đất HH1, D6, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội..Hiện dự án vẫn đang trong quá trình thi công xây dựng.

Giá bán căn hộ: Dao động 86tr-110tr/m2.

4. Chung cư PentStudio

Dự án chung cư PentStudio nằm tại lô đất B, khu D1, 699 đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.. Dự án có quy mô 18 tầng, cung cấp ra thị trường 319 căn hộ cao cấp.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Chung cư Penstudio

Dự án đã đi vào hoạt động.

Giá bán: 70tr-100tr/m2.

Các dự án bất động sản khu vực xung quanh Westlake Residential có mức giá rất cao bởi vị trí vàng khu vực quận Tây Hồ cũng như đều là phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang để tương xứng với vị trí.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Căn hộ Westlake Residential dự đoán có mức giá 100tr/m2 ( ảnh minh họa ).

Theo đó, dù chung cư Westlake Residential chưa ra mắt thị trường nhưng chúng ta cũng có thể định giá ước chừng khi ra mắt, mức giá bán căn hộ Westlake Residential sẽ dao động xung quanh mức 100tr/m2.

Thông tin chi tiết về dự án có tại: https://www.westlakeresidential.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ