Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

Đăng ngày 22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay.

Trên thực tế, với các dự án bất động sản hạng sang, cao cấp khu vực Tây Hồ như là Westlake Residential thì việc xây dựng nhà mẫu, căn hộ mẫu để khách hàng tự trải nghiệm, mục thị là điều chắc chắn. Bởi đây là phân khúc sản phẩm cao cấp có thể có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Nhà mẫu Westlake Residential sẽ được chủ đầu tư là công ty CP xây dựng kỹ thuật Hà Nội triển khai thi cong thời gian tới. Sau khi khai trương căn hộ mẫu chúng tôi sẽ update ảnh lên website của dự án để khách hàng có thể trải nghiệm sớm nhất.

Chung cư Westlake Residential là tổ hợp dự án căn hộ bất động sản hạng sang cao cấp bậc nhất khu vực quận Tây Hồ, dự án nằm tọa lạc trên mặt đường Võ Chí Công đối diện với khu đô thị Ciputra. Westlake Residential mang đến lựa chọn mới cho khách hàng mua ở thực và nhà đầu tư khi mong muốn sở hữu một bất động sản, căn hộ tại phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Do nằm vị trí đắc địa bậc nhất nên cư dân của tòa nhà có thể đi lại, di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường như là đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, đường Nguyễn Hoàng Tôn.. Có thể kể đến như là khu đô thị Ciputra, cầu Nhật Tân, Lotte Mall Võ Chí Công, hồ Tây, UBND quận Tây Hồ..

Với khách hàng là nhà đầu tư thì căn hộ Westlake Residential sẽ tạo ra dòng tiền ổn định khi đây là khu vực có nhiều người nước ngoài cũng như cá nhân tinh anh trong xã hội sinh sống. Số tiền cho thuê căn hộ khu vực Phú Thượng nói riêng và quận Tây Hồ nói chung có thể lên đến hàng ngàn USD/ tháng.

Tiền năng lãi vốn cũng rất cao khi đây là khu vực có nhu cầu mua nhà lớn trong khi số lượng nhà bán ra nhỏ giọt và rất ít. Với các dự án nằm ngay cạnh hồ Tây như này thì còn khan hiếm hơn nữa.

Với khách hàng mua ở thì sở hữu căn hộ khu vực này đồng nghĩa với trải nghiệm chất lượng sống tuyệt vời bởi không khí trong lành và view tuyệt đẹp. Sở hữu nhà ở đây cũng gia tăng giá trị thương hiệu nếu chủ nhân đang là doanh nhân trong một lĩnh vực nào đó.

Hiện mọi thông tin về Westlake Residential đã trong quá trình update. Quý độc giả vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc truy cập website: https://www.westlakeresidential.vn/ để nhận thông tin nhanh nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Bất động sản Tây Hồ đang tăng giá!

16/08/2024

Mới đây thông tin một dự án bất động sản có mức giá tiệm cận 260tr/m2 đang gây xôn xao dư luận.. Tuy nhiên đây không chỉ là thông tin mà dường như là sự thật khi thời gian vừa

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ