Bất động sản Tây Hồ đang tăng giá!

Đăng ngày 16/08/2024

Mới đây thông tin một dự án bất động sản có mức giá tiệm cận 260tr/m2 đang gây xôn xao dư luận.. Tuy nhiên đây không chỉ là thông tin mà dường như là sự thật khi thời gian vừa qua, khu vực này có mức giá tăng trưởng cực tốt, cao hơn các khu vực lân cận trung bình khoảng 7%-15%..

Theo đánh giá của giới chuyên gia, lý do các dự án tại khu vực Tây Hồ có mức giá và mức tăng trưởng cao đến như vậy vì đây là khu vực tập trung nhiều dự án căn hộ hạng sang, cao cấp, được quy hoạch trở thành khu trung tâm hành chính, quốc tế mới của thủ đô Hà Nội với quy hoạch đồng bộ, bài bản.

Sự tham gia của các tập đoàn nước ngoài đã định hình, thúc đẩy bất động sản khu vực Tây Hồ thời gian gần đây, tiêu biểu là hai đại dự án lớn của nước ngoài là trung tâm thương mại Lotte Mall Hồ Tây, trung tâm phát triển R&D của tập đoàn Sam Sung.

Theo giám đốc nghiên cứu và phát triển của Savills Hà Nội – Bà Đỗ Thị Thu Hằng thì khu vực quận Tây Hồ sở hữu vị trí đặc biệt khi vừa nằm trung tâm Hà Nội, vừa có Hồ Tây ( hồ lớn nhất thủ đô ), vừa có mật độ xây dựng thấp, kết nối hạ tầng tiện lợi khi dễ dàng đi lên sân bay Nội Bài, đi đến lõi thành phố, ra khu vực quận Cầu Giấy, Mỹ Đình.. Không nhiều nơi có vị trí lý tưởng như vậy.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

BĐS Tây Hồ luôn được đánh giá cao.

Hạ tầng đã đẹp còn dần mở rộng, hoàn thiện thêm, có thể kể đến các lộ trình giao thông lớn như là trục đường Hồ Tây – Ba Vì với 10 làn xe đang dần hình thành, trục đại lộ Tây Thăng Long sẽ kết nối các quận, huyện phía Tây sát gần hơn với trung tâm thủ đô.

Đường xá rộng rãi, không khí trong lành, có cây xanh, hồ nước.. Dễ hiểu tại sao rất nhiều dự án bất động sản cao cấp đang dần hình thành xung quanh khu vực lõi của quận Tây Hồ và được định vị là dự án bất động sản hạng sang. Có thể kể đến như là Han Jardin Ngoại Giao Đoàn, Skyline Westlake, Star Lake, Heritage West Lake, Westlake Residential, các dự án của tập đoàn Sunshine..

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Bất động sản Grand M – Ông Bùi Quốc Hưng đánh giá Tây Hồ đang là khu vực gần như có mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội, bên cạnh đó là sở hữu Hồ Tây và giáp sông Hồng nên sinh thái, cảnh quan cũng rất tuyệt vời.. Có nhiều khu đô thị, đại sứ quán, trường học quốc tế.. Dự đoán trong 10 năm tới đây khu vực này sẽ cực kỳ phát triển.

Mặc dù có giá bán cao hơn các khu vực khác nhưng theo Hưng giao dịch bất động sản khu vực Hồ Tây luôn đều đặn và có xu hướng tăng giá bởi nguồn cung ít nhưng nhu cầu của người dân thì rất nhiều.. Vậy nên các chủ đầu tư đang cố gắng tranh thủ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khu vực này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ