Vị trí “VÀNG” của Westlake Residential

Đăng ngày 16/07/2024

Vị trí chung cư Westlake Residential tạo nên giá trị khác biệt so với tất cả các dự án bất động sản khác. Điều gì làm nên giá trị từ vị trí hoàn hảo của siêu phẩm này ?

Westlake Residential sở hữu vị trí vàng đắc địa trung tâm của phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Đây là một trong số các phường được đánh giá đẹp nhất tại quận Tây Hồ nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung khi có một mặt giáp với Hồ Tây, một mặt giáp với sông Hồng.. Tất cả mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp bao quanh khu vực này cũng như chất lượng không khí trong lành hoàn hảo.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Westlake Residential nằm trên địa bàn phường Phú Thượng.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Vị trí chung cư Westlake Residential

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Westlake Residential nằm ngay mặt đường Võ Chí Công.

Chung cư Westlake Residential Phú Thượng

Westlake Residential sở hữu vị trí vàng đắc địa.

Tây Hồ cũng là quận thuộc top giàu của Hà Nội khi quy tụ rất nhiều tỷ phú với giá bất động sản đắt đỏ vì rất khan hiếm sản phẩm bán ra ngoài thị trường.. Mua được một căn hộ tại khu vực này là ước mơ của rất nhiều người.

Từ vị trí của Westlake Residential, cư dân dễ dàng đi đến các địa điểm lân cận như là sen hồ Tây, hồ Tây, công viên nước, Lotte Mall Tây Hồ, khu đô thị Ciputra, sông Hồng..

– Đi 25 phút là lên đến sân bay Nội Bài.
– Đi qua đường là đến khu đô thị Ciputra.
– Đi 5 phút là đến ủy ban quận Tây Hồ.
– Đi 6 phút là đến hồ Tây.
– đi 7 phút là đến công viên nước Hồ Tây.
– đi 10 phút là đến quận Cầu Giấy.
– Đi 20 phút là đến hồ Hoàn Kiếm.

Các trục đường lớn kết nối có thể kể đến như là đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, đường Âu Cơ, đường Nguyễn Hoàng Tôn…

Vị trí đẹp cùng tính khan hiếm mang giá trị sống đẳng cấp cho cư dân của dự án, sống tại Residental Westlake vừa khẳng định vị thế gia chủ vừa là cơ hội đầu tư tuyệt vời cho khả năng lãi vốn của khách hàng thông thái..

Căn hộ Westlake Residential nhờ vị trí thuận lợi của dự án mà có tầm view tuyệt đẹp về mọi phía, phía Đông nhìn về phía Hồ Tây, phía Nam nhìn về trung tâm Hà Nội, phía Tây nhìn thẳng vào khu đô thị Ciputra, còn phía Bắc nhìn về phía Lotte Mall và sông Hồng.

Cư dân có thể ngồi trong nhà phóng tầm mắt nhìn thẳng ra hồ Tây vì căn hộ được chủ đầu tư thiết kế full kính tràn. Gió cũng được lưu thông hoàn hảo vì thiết kế thông minh, sống ở đây bạn có thể hít thở không khí trong lành, tuyệt vời. Còn ở đâu tại Hà Nội có vị trí vừa trung tâm vừa có chất lượng không khí tuyệt vời như ở nơi đây.

Với khách hàng đầu tư cho thuê thì căn hộ Westlake Residential là danh mục đầu tư tuyệt vời khi mà nhu cầu khách hàng cao cấp cũng như là khách hàng nước ngoài khu vực này rất đông, mức cho thuê cũng cực kỳ cao lên đến hàng chục triệu đồng / m2 nhất là sau thời điểm dịch Covid 19 đã đi qua.

Vậy nên có thể khẳng định rằng: “Vị trí vàng là yếu tố quan trọng làm nên siêu phẩm Westlake Residential”.

Khách hàng hay độc giả quan tâm đến Westlake Residential xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào website: https://www.westlakeresidential.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BĐS Tây Hồ luôn là hàng "HOT" trên thị trường.

Tại sao bất động sản Tây Hồ luôn “NÓNG” ?

09/09/2024

Thị trường bất động sản luôn có lúc thăng lúc trầm, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên ở những vị trí trung tâm và “ĐẶC BIỆT” như trên địa bàn quận Tây Hồ thì gần như chỉ có lên và

Pháp lý chung cư Westlake Residential thế nào ??

27/08/2024

Pháp lý là yếu tố cực kỳ trong trọng khi mua bất động sản, chung cư Westlake Residential cũng không phải ngoại lệ. Vậy nên trước khi tìm hiểu về dự án Westlake Residential quý khách hàng cần tìm hiểu

Nhà mẫu Westlake Resideltial sẽ sớm được khai trương ( ảnh minh họa ).

Căn hộ mẫu, nhà mẫu Westlake Residential như nào ?

22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Westlake Residential trông như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến dự án lưu ý vào thời điểm hiện nay. Trên thực tế, với các dự án

0934.67.17.27
TẢI BẢNG GIÁ